มาแล้วสกิน Minecraft ตัวละคร Kratos จากเกม God Of War

เดี๋ยวนี้ดูเหมือนเกม Minecraft จะกลับมาอยู่ในกระแสอีกที

เพราะเหตุว่ามีผู้เล่นสร้างเรื่องแปลกใหม่เข้ามาสม่ำเสมอ วิธีเล่นเกมส์ ก่อนหน้าที่ผ่านมาก็เพิ่งจะมีการประกาศสร้างดาวใน Starwars มาแล้ว เนื่องจากหนทางของเกมให้โอกาสให้พวกเราสร้างอะไรก็ได้ตามที่ใจต้องการ และก็ปัจจุบันมีการนำกระแสเกม God of War Ragnarok มาอยู่ใน Minecraft

โดยสำเร็จงานของกลุ่มสร้าง Mods ใน Minecraft ได้ปลดปล่อยรับประทานของ สตีฟ ที่กลายร่างของเขาให้แปลงเป็น Kratos ตัวนำในเกม God Of War และก็มันก็เข้ามาเพราะเหตุว่าสตีฟ จะใช้ขวานเป็นหลักอยู่แล้ว แล้วก็งานดีไซน์ของนักแสดงก็สามารถเลียนแบบมาจากภาคปัจจุบันได้เช่นเดียวกันกับคณะทำงานหลักมาสร้างเอง

วิธีเล่นเกมส์

ถึงแม้มันจะมิได้เปลี่ยนแปลงเกม Minecraft ให้เปลี่ยนเป็น God Of War Ragnarok ทั้งยังเกม ด้วยเหตุว่าเป็นแค่เพียงการเปลี่ยนรับประทานผู้แสดงมิได้สร้างฉาก แม้กระนั้นก็ยังเป็นเปลืองที่มั่นใจว่าแฟนเกมฆ่าเทวดาจะต้องถูกใจ แม้กระนั้นก็ไม่แน่ว่าในอนาคตอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีการลงทุนสร้างโลกใน God Of War ขึ้นมาก็เป็นได้

เกม God Of War Ragnarok ขายแล้ววันนี้บน PS4, PS5 ได้รับเสียงตอบรับออกจะดี ที่มาพร้อมกราฟิกที่ยกฐานะขึ้นมาจากภาคที่แล้ว และก็เกมเพลย์ที่ยังคงสนุกสนานรวมทั้งความใหญ่โตของเรื่องราวทำให้คาดว่ามันบางทีก็อาจจะได้รางวัลเกมที่ปี 2022

 

ลองก่อนมั้ย Summoners War: Chronicles เปิดให้บริการเวอร์ชั่นอังกฤษ

มาแล้วสกิน Minecraft ตัวละคร Kratos จากเกม God Of War
Scroll to top