มินิเกมสุดป่วน รับฮาโลวีน จาก Google มาลองกัน สนุกมาก

ข่าวเกมส์อัพเดท

ไม่นิเกม รับฮาโลวีน ของ Google สวมบทผีสุดน่ารักน่าเอ็นดูแข่งขันเก็บประกายไฟวิญญาณกับผู้เล่นอื่น

ตอน 29-31 เดือนตุลาคมของทุกปี เกมส์อัพเดท บรรดาสื่อรวมทั้งสื่อเพลิดเพลินต่างๆล้วนดำเนินกิจกรรมต้อนรับฮาโลวีนบนแพลตฟอร์มของตนเอง รวมถึง Google ที่ไม่เคยพลาดสักปี สำหรับปี 2022 นี้มาด้วยมินิเกม รับฮาโลวีน สุดน่ารักน่าเอ็นดูและก็เล่นสนุกสนานมากมาย เนื่องจากพวกเราจะได้ได้โอกาสเล่นแข่งขันกันกับผู้เล่นอื่นแบบออนไลน์เลยจ้า

ไปเล่นกันเหอะ
ประการแรกเข้าไปที่หน้า Google.com พวกเราจะมองเห็นแถบกราฟิกรับเทศกาลฮาโลวีนเป็นปกเกมที่มีเจ้าผีตัวน้อยสองสีสองกลุ่มกำลังจะดวลกันอยู่ โน่นล่ะ ใช่เลย กดเล่นเลย!

เมื่อเข้าเกมไป ตัวเกมจะสอนแนวทางควบคุมขึ้นลง ซ้ายขวา สามารถใช้การลากเมาส์ หรือใช้แป้นคีย์บอร์ด aswd ได้ตามแต่ถนัด รวมทั้งเมื่อเริ่มเกม เกมจะขอเวลาแมทช์ผู้เล่นชั่วประเดี๋ยว เพื่อจัดกลุ่ม 3V3 โดยแบ่งเป็นฝั่งสีเขียวแล้วก็ฝั่งสีม่วง

เมื่อพวกเราได้โอกาสสีอะไร ข้างหลังเวลานับถอยหลังจบ ให้พวกเรากับเพื่อนพ้องในกลุ่มออกมาจากบ่อเกิดแล้วไล่ล่าหาเก็บเปลวไฟวิญญาณสีฟ้าให้ได้มากที่สุดด้วยการวิ่งชน เมื่อเก็บได้ เจ้าภูตผีก็จะมาพ่วงพวกเราเป็นหางยาวและก็กลายเป็นสีเดียวกับพวกเราเสมือนเกมงูรับประทานหาง พวกเราสามารถไปไล่รับประทานเปลวไฟวิญญาณจากหางปรปักษ์ได้ด้วยนะ

ข่าวเกมส์อัพเดท

ภายหลังจากเก็บได้ ควรจะรีบพาลูกไฟกลับมาส่งที่บ่อเกิดของพวกเรา เปลวไฟพวกนั้นจะเปลี่ยนเป็นแต้มที่เกจคะแนนข้างบน ว่ากลุ่มไหนได้ไปมากแค่ไหนแล้ว และก็การกลับมาส่งเปลวไฟที่บ่อ ยังให้บัฟต่างๆกับพวกเราด้วย ได้แก่ บัฟเคลื่อนเร็ว บัฟเห็นในเวลากลางคืนได้ไกลขึ้น ฯลฯ อ่อ ในแมปยังมีลูกไฟวิญญาณดวงใหญ่ให้เก็บด้วยนะ

เมื่อหมดเวลา กลุ่มไหนได้เกจประกายไฟวิญญาณมากมายกว่าก็ชนะไปเลย แล้วก็ภายหลังเล่นจบในแต่ละเกม ตัวเกมจะจำผู้เล่นเอาไว้ แล้วก็มีสิทธิ์สะสมแต้มปลดล็อก achievements ต่างๆที่กำลังจะได้รางวัลเป็นไอเทมสวม ไว้ให้พวกเราใส่เล่นในเกมต่อไปด้วยนะ

ตกลงว่าคนใดกันแน่ยังมิได้ทดลอง ไปทดลองกันนะ สนุกสนานมากมาย ไล่งับหางศัตรูแบบเอาเรื่อง ไม่มีผู้ใดยอมผู้ใด เลือดนักสู้จะต้องมาแล้ว (ฮ่าฮ่า)

มินิเกมสุดป่วน รับฮาโลวีน จาก Google มาลองกัน สนุกมาก
Scroll to top